Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Trung Tâm Nuôi Dưỡng Bảo Trợ Trẻ Em Gò Vấp

Trung Tâm Nuôi Dưỡng Bảo Trợ Trẻ Em Gò Vấp - Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em quận Gò Vấp, trực thuộc sở lao động thương binh và xã hội Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 1976

Đa phần các em khi đưa về đây đều bị suy dinh dưỡng hoặc bị dị tật bẩm sinh, bị những căn bệnh nguy hiểm như bại não, úng thủy não, câm, điếc…
Số lượng: 250 em.
Độ tuổi: từ sơ sinh đến 15 tuổi



Trung Tâm Nuôi Dưỡng Bảo Trợ Trẻ Em Gò Vấp

Share this

1 Response to "Trung Tâm Nuôi Dưỡng Bảo Trợ Trẻ Em Gò Vấp"

  1. Tôi lớn lên o đây và cug là nơi mà tôi ko bao gio quên dc nhug tinh thuong của các má năm xưa.bây giờ đã thay đổi tinh thuong ko còn nữa mà là quyền lực và phe phái lấy bệnh tật của các e ra làm dụng cụ kiếm tiền để làm giàu cho bản thân.các bạn bình thường họ tìm cách đẩy ra khỏi trường với 2 bàn tay trắng trong đó co tôi.đây là cách kiêm tiền của các bà trên nỗi đau của các e.nhà hảo tâm vô ủng hộ giúp đỡ thì số tiền đó dc chia ra các lòng tham của cac bà.còn chúng tôi bị đảy ra đương ko nhà ko tiền ko ng thân hỏi tại sao các bn cùng tuổi tôi chết vì tệ nạn.ngôi trường trước mặt là thiên thần và đằng sau là 1 con quỷ

    Trả lờiXóa