Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

[Hội trại] Sức "nóng" từ "Hào Khí Hùng Thiên" đến "Họa Trình Rừng Sác"


Tình hình là trưa hôm qua tui đang ngồi xe bus thì bà bầu Thiều Duyên nhắn tin hỏi có đi hội trại đợt này của câu lạc bộ không.

 
-----------------------------------------------
 
Nơi chúng ta sẽ chiến đấu...

Đau lòng muốn chết vì không đi được thì bả lại hỏi làm cho tui còn đau lòng hơn, nhớ năm ngoái đi 
hội trại "Hào khí hùng thiêng" của câu lạc bộ chơi trò chơi lớn ban đêm, đến cái trạm kinh khủng của chị Loan Hoàng thì cả đội bỏ về vì đó là trạm cuối và mọi người cũng đuối sức quá rồi không ai
dám chơi, định năm nay quyết tâm, rắp tâm phải chơi cho được thì bác Hồ lại không cho phép thế là
đành ngập ngùi ở nhà! 


Dù năm ngoái không được chơi trạm của chị Loan nhưng mà nghe những người đi qua cái trạm đó kể lại, ai cũng vui, ai cũng thấy ý nghĩa của cái mùi mắm tôm, mắm tép, và về nhà phải ngâm com-pho cả tuần không sạch, ai cũng rôm rả kể bị hành dữ dội như thế nào mà thèm.


Năm ngoái ai chưa đi thì năm nay đi đi nha! Đảm bảo hay cực, tui thề tui hứa, tui đảm bảo năm nay ai không đi như tui là sẽ phải hối tiếc hùi hụi vì đợi sau hội trại thiên hạ về kể lại mà không có mình trong đó, không được bàn luận, chỉ được lót dép hóng thôi!


----------------------------------------------


Chúc cho hội trại "Họa Trình Rừng Sác" thành công tốt đẹp, chúc các bạn tham gia hội trại sẽ lại có thêm cho mình những kỉ niệm thời sinh viên tuyệt vời!



Trích: Nắng Ban Mê

Cám ơn những dòng tâm sự của Nắng Ban Mê, Hội trại lần này lại thiếu đi 1 thành viên tích cực nữa rầu. Hy vọng bạn sẽ khắc phục được khó khăn, tranh thủ tham gia Hội trại với CLB Tia Sáng Xanh. Cùng tham gia những trò chơi mà chỉ có ở Tia Sáng Xanh, mang thương hiệu truyền thống, ấm lòng với những giờ lên giảng đường mệt mỏi, hòa vào tất cả mọi người trên những vùng đất Tia Sáng Xanh đi qua!! Mong bạn Nắng Ban Mê tiếp tục đồng hành cùng Tia Sáng Xanh trong thời gian sắp tới.!
Thân!

BCN CLB Tia Sáng Xanh





Share this

1 Response to "[Hội trại] Sức "nóng" từ "Hào Khí Hùng Thiên" đến "Họa Trình Rừng Sác""

  1. Bây giờ mới thấy cái này á. Hóa ra cái này góp phần cho năm nay mấy bé ai ai cũng sợ cái tên Loan Hoàng :P

    Trả lờiXóa