Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Cảm nhận "Họa trình Rừng Sác"



Hành trình Rừng Sác đã đi qua, nhưng cảm giác luôn động lại trong mỗi người chúng ta, nhưng ai đa tham gia chương trình. Thời gian không quá dài để mọi người biết hết nhau, hiểu hết nhau, nhưng qua chương trình cũng cho thấy sự đoàn kết, gắn bó, tinh thần nhiệt huyết của các bạn, của tuổi trẻ, của lòng đam mê và hăng say trong các phong trào hoạt động. Tinh thần ấy sẽ luôn và mãi cháy trong mỗi chúng ta, nhưng người đang khoát lên mình chiếc áo tình nguyện, chiếc áo thanh niên, chiếc áo CLB Tia Sáng Xanh.
Trò chơi vận động
Hành Trình Biển - Trò chơi vận động

Qua chương trình BTC cũng đã nhận được một số cảm nhận của các bạn tham gia chương trình như sau:
Bạn Đức Tài Đt (tên facebook) cảm thấy hào hứng cho biết:
 "Chuyến đi Rừng Sác cùng CLB của mấy nàng Arsenal rất zui, ta nói chớ nó zui lắm ... hehehe
Chơi bời điên loạn ,đặc biệt đêm lửa trại , 3 cái quần pông (đáng lẽ là 4) nhảy nhót *quayquay* *lắc lắc* như fan cuồng kpop !
Mới nhập trại cứ tưởng các bạn gái Nhân văn và Lâm nghiệp chắc cũng tiểu thư lắm, không ngờ chịu chơi gớm chớ ... trò chơi nào cũng ham hố tham gia , đặc biệt là đêm sung sướng: chơi dơ, lăn lê bò trườn các thể loại chấp hết... Ôi, mến các bạn quá trời (trừ 1 số thành phần bạo động :v), khi nào mới có cơ hội tụ tập 1 lần nữa nhỉ 
Đặc biệt là các khoảnh khắc siêu cute : ‪#‎Hoàng nhà ta với đủ các tư thế ngủ ngồi, gục tại chỗ, nằm lăn quay trên ghế đá ... ‪#‎Bobo ngượng ngùng vì xuống biển mà sai màu áo :))... ‪#‎Ngân trước bàn dân thiên hạ chu mồm chu mỏ tự sướng hết cỡ...xém cháy máy tui, hôm đó có ai zô tắm mà bị ng ta mở cửa rồi la " á á á " như tui chưa ‪#‎Đức ...
Mặc dù phát sinh nhiều việc làm run hết cả người nhưng chung lại vẫn zui và hạnh phúc lắm =))"

Nối vòng tay lớn - Ngọn lửa tuổi trẻ
Nối vòng tay lớn - Ngọn lửa tuổi trẻ
Bạn Thái Hoàng (tên facebook) cảm thấy hạnh phúc
"12h30 pay lên giường rồi pất tỉnh tới 6h30 ! Trong lúc mơ màng có nghe tiếng mưa, càng ngủ ngon nữa kaka ! Thèm khát hứng mưa ở SG z mà khi có mưa lại ngủ như chết ! 
2 ngày 1 đêm cấm trại CLB ở Cần Giờ thực sự hấp dẫn! Nhớ lần nổi loạn, điên khùng trên phà la hét, múa hát, tạo đủ kiểu chụp ảnh; những người pạn vui vẻ, dễ thương; đc thử sức vs vai trò lm ma, tiên tri khi chơi trò chơi lớn rất thú vị mặc dù lê lếch, đi vật vờ trên pãi piển chắc đc 1 đống km đc ăn đồ cúng; những lần pon chen, ham hố chợp hình cùng m.ng, ... Nói chung là rất zui và hạnh phúc 
Còn bây giờ lót dép hóng hình cấm trại keke"

Ban Tổ chức chương trình
Ban Tổ chức chương trình
Một bạn giấu tên:
"Giờ này tuần trước e đang nằm bẹt ở giường với cái mùi mắm, ớt, hành, tỏi tiêu... cả người e ê ẩm hết, đầu óc e quay cuồng với cái hình ảnh vừa được cảm nhận đêm trước. Nhưng nói chung e vui lắm.
E cám ơn BTC đã cho em thêm nhiều bạn mới, cám ơn lửa trại cho e màn cười bể bụng, cám ơn c Loan năm nào cũng cho e màn ám ảnh khi qua trạm c đẹp mà ác, cám ơn a Tình nhẹ nhàng cho trại em qua trạm đầu tiên, cám ơn bạn Nhật và mấy nhà tiên đã tận tình chỉ đường cho trạm mình, nói chung là cám ơn nhiều lắm.
Nhưng e muốn nói điều quan trọng nhất với BTC là dù có cám ơn thì e và trại e cũng còn một món nợ với BTC món nợ trò chơi lớn, chưa có thời gian và lúc thích hợp để xử đẹp BTC thôi. Hãy đợi đấy."


Tổng hợp BCN CLB TIA SÁNG XANH

Share this

0 Comment to "Cảm nhận "Họa trình Rừng Sác""

Đăng nhận xét