Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Khúc giao mùa lần 2 - Mã Đà, Đồng Nai

Kính gửi các cô chú, anh chị và các bạn!
 
Sau một năm làm việc, học tập thì có lẽ, dịp cuối năm sẽ là lúc để chúng ta nghĩ ngơi, vui chơi, sinh hoạt ấm cúng. Lẽ ra, những đứa bé sẽ được những bộ quần áo xinh tươi, những quà bánh, những ngày không vướng bận âu lo,… Lẽ ra, những người làm cha, làm mẹ sẽ được quên đi cơm áo gạo tiền trong cái cười đủ đầy của các con. 
 
Khúc giao mùa lần 2 - Mã Đà, Đồng Nai
 
Tưởng chừng là nhỏ bé, nhưng hóa ra quá đỗi khó khăn!
Với Khúc Giao Mùa lần 1, chúng tôi được trải nghiệm cuộc sống nơi miền tây sông nước_ Long An. Thấy được một phần nhỏ nào đó nỗi cơ cực của những con người “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”. Thấy được niềm vui, nụ cười của các bé khi anh chị phát cho cái kẹo, cái bánh mặc dù không to lớn gì. Chúng tôi thấy điều mình làm thật nhỏ bé!

Nơi chỉ có những cánh rừng nguyên sơ, nơi tường chừng như bị tách biệt, nơi mà cuộc sống chỉ biết dựa vào mấy gốc xoài vì chẳng biết có loại cây nào có thể sống trên sự khô cằn này, nơi mà những đứa trẻ bị nhem nhuốc, lấm lem nỗi lo âu,…Mã Đà_ nơi mà chúng tôi sẽ đến khi “Khúc Giao Mùa” lại về. Bằng tình yêu thương giữa những con người và lửa nhiệt huyết, bằng tinh thần trách nhiệm và sự năng động sáng tạo,….chúng tôi_ mang đủ màu sắc của các khóa khoa Địa Lí, các bạn Khoa Văn Học và Ngôn ngữ,…và cả các bạn trường Bách Khoa, Công Nghệ Thông tin,…với cùng một điểm đến và cùng một quyết tâm để chương trình thành công tốt đẹp. 
 
Để làm được điều đó, những người tổ chức chúng tôi rất mong nhận được sự hỗ trợ và đóng góp quý báu từ phía các nhà hảo tâm, từ chính quý thầy cô, anh chị, bạn bè. Sự ủng hộ này có thể là tinh thần, công sức hay vật chất, nhưng với chúng tôi đó đều là những nguồn động lực rất lớn để thực hiện chương trình ý nghĩa này. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rất rõ và muốn chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi được mang tới niềm vui cho người khác, nhất là những người đang đối mặt với cái nghèo, cái đói, cái bấp bênh của cuộc sống! 
 
Chúng tôi luôn tin rằng, nơi đâu có tình thương yêu, thì ở đó những lo buồn sẽ được che lấp. Hãy cùng chúng tôi làm nên điều kỳ diệu ấy tại Mã Đà, Vĩnh Cửu, Đồng Nai trong những ngày cuối năm, để những nụ cười, những ước mơ sẽ còn sáng mãi trên gương mặt của những trẻ em thiếu may mắn!
Xin chân thành cảm ơn!

 BCN CLB Tia Sáng Xanh

Share this

2 Responses to "Khúc giao mùa lần 2 - Mã Đà, Đồng Nai"

  1. Lần 2 em không đi được, tiếccccccccccccccccc ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( ;((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lần 2 cũng hấp dẫn không kém, anh chạy từ Q1 lên Mã Đà...!! vật vã nhưng cũng vui và ý nghĩa lắm..!!

      Xóa