Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

“Họa Trình Rừng Sác” hành trình về với điểm hẹn Cần Giờ



Có một cung đường luôn gắn liền với tuổi trẻ, cung đường của màu xanh đầy lý tưởng và khao khát yêu thương, của con tim nhiệt huyết và những tháng ngày sống ý nghĩa “Họa Trình” ấy - bạn có sẵn lòng cùng chúng tôi dựng nên?
Đường Rừng Sác


Họa trình: vẽ cho ta biết cả quá khứ hào hùng của dân tộc, ghi dấu những ngày trưởng thành hay phát kiến cho ta một lối đi mới, một hành trình mới, mở ra những định hướng mới... nhưng không xa đâu.! “Vẽ thế giang bằng những nét nghiêng thẳng hàng, chẳng một vệt lo toan ... tôi cứ đi trên những bước chân chẳng cần suy nghĩ suy và toan tính trước .. tôi mặc sức vươn mình” (Trích Vẽ - Toàn Thắng). Thế thì đừng lo toan, đừng ngần ngại mà cười thật tươi, thật tự hào nhé!
 
Một góc Rừng Sác - Cần Giờ

Họa trình Rừng Sác”: vẽ nên những nét nghiêng, thằng hàng , xa xôi nhưng đâu đó là chút quen, chút thương, chút ấm nồng giữa người với người... cùng vẽ lên một bức tranh bí ẩn có, khám phá có và thêm nữa là những gam màu thú vị.
Quan cảnh hoang sơ

Họa Trình Rừng Sác” hành trình về với điểm hẹn Cần Giờ“ phong thủy hữu tình” dừng chân để thả mình vào hồn thiêng sông nước, thỏa sức trẻ tung hoành hoa lửa. Rừng Sác xưa với bao chiến tích anh hùng, gồng mình lên với bom đạn xưa, nay lại xinh tươi mong chờ những cuộc phưu lưu kì thú. 
Ruộng Muối Rừng Sác

Hãy cùng CLB Tia Sáng Xanh khám phá cùng chuyến đi này, bao bất ngờ và thú vị đang chờ đón. Nếu rừng Sác khi xưa là bức tranh oai hùng của thời lửa đạn thì rừng Sác hôm nay sẽ mang nét họa của các bạn trẻ yêu đời, hăng say và đầy nhiệt thành. 

Bạn có sẵn sàng tham gia cùng chúng tôi!

BCN CLB Tia Sáng Xanh

Share this

0 Comment to "“Họa Trình Rừng Sác” hành trình về với điểm hẹn Cần Giờ"

Đăng nhận xét