Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

ĐI TIẾP CHẶNG ĐƯỜNG MANG TÊN THIỆN NGUYỆN !!

Sau dư âm của hội trại truyền thống hừng hực không khí vui chơi rèn luyện kĩ năng và tăng tình đoàn kết giữa các thế hệ của CLB thì sắp tới đây CLB “Tia Sáng Xanh” sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình thiện nguyện.
Chia sẻ yêu thương
Hướng tới những hoạt động thiện nguyện mang đậm tính nhân bản, mục đích của CLB từ khi sáng lập cho tới nay luôn là sự thấu hiểu, lắng nghe và san sẻ. Bằng những hoạt động thiết thực của CLB trong thời gian vừa qua các bạn trẻ được cống hiến, góp mình làm nên những hoạt động ý nghĩa. Những lời thăm hỏi động viên, sinh hoạt vui chơi cùng các em nhỏ tại trung tâm nuôi dưỡng, viện dưỡng lão đó là những niềm vui thiết thực mà chúng tôi, những người trẻ đang cầm trên tay những mảnh ghép của cuộc đời cùng nhau ghép lại một xã hội đầy tình thương và lòng nhân ái.

Dự kiến sắp tới CLB sẽ về địa bàn huyện Củ Chi một huyện ngoại thành Tp. HCM thực hiện chương trình thiện nguyện tại trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em, nơi cưu mang những mạnh đời côi cút, bất hạnh từ. Làm khơi dậy tinh thần tương thân tương ái của các bạn trẻ, những người có tấm chân tình thiện nguyện mong đóng góp một phần sức và đôi bàn tay nhỏ bé của mình để đúng nghĩa: “Người với người sống để yêu nhau”

Mong rằng CLB sẽ đón nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ nhiệt tình từ phía các bạn quan tâm.

BCN CLB Tia Sáng Xanh

Share this

0 Comment to "ĐI TIẾP CHẶNG ĐƯỜNG MANG TÊN THIỆN NGUYỆN !!"

Đăng nhận xét