Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

HOA HUỆ SẺ CHIA...

HOA HUỆ SẺ CHIA...
Trong cuộc sống này, ai cũng có riêng cho mình những kế hoạch, những dự định riêng, rồi những nỗi lo của cơm, áo, gạo, tiền… mà đôi lúc dường như con người chúng ta không còn có thời gian quan tâm tới những việc, những người xung quanh. Trong dòng đời vội vã đó nhiều người dường như đã quên đi tình nghĩa giữa người với người. Nhưng đã cuộc đời thì đâu phải chỉ trải đầy hoa hồng, đâu phải ai sinh ra cũng có được cuộc sống giàu sang, có được gia đình hạnh phúc toàn diện mà còn đó nhiều mảnh đời đau thương, bất hạnh cần chúng ta sẻ chia, giúp đỡ…
clb-tia-sang-xanh
Có gì đẹp trên đời hơn thế, người với người sống để yêu nhau.

Trong tang thương đau xót tủi lệ hờn
Nghẹn đắng lòng thốt tiếng...mẹ cha ơi !!!!
Sao bỏ con bơ vơ lạc nẽo đời
Giữa mịt mù trùng khơi ngàn sóng dữ
Mắt hoen sầu khát khao về quá khứ
Nơi mái ấm đọng đầy tiếng yêu thương
Tuổi thơ con được vui bước đến trường
Tháng ngày dài ru mộng đời bình yên
Có cha yêu và bóng dáng mẹ hiền
Hạnh phúc ngọt tình đoàn viên ấm áp
Bỗng đâu trời nỗi gió giông bão táp
Đem mây mù phủ lấp bóng đời con
Trong phong ba mẹ cha đã không còn
Bao đêm trường mỏi mòn lệ than khóc
Cánh chim non chơ vơ trong cô độc
Lạc loài trôi giữa biển đời mênh mông
Tủi thân con bơ vơ xót nghẹn lòng
Lệ đẫm tràn mơ bóng....mẹ cha ơi !!!!
                                              Tác giả: Thái Tài
  Mái ấm Hoa Huệ là một điểm đến hiện đang và rất cần sự quan tâm chia sẻ và giúp đỡ của mọi người.Thấu hiểu cho những khó khăn đó CLB Tia Sáng Xanh khoa Địa Lý trường ĐH KHXH và NV hiện đang hoàn thiện những bước cuối cùng để đưa đến thực hiện một chương trình nhỏ ở đây nhằm góp một phần nhỏ nhoi nào đó của mỗi thành viên, nhằm tiếp lửa cho các e nhỏ nơi đây có thêm niềm tin để bước tiếp trên con đường tương lai còn nhiều chông gai thử thách phía trước…
clb-tia-sang-xanh
Mái ấm Hoa Huệ

  “Mái Ấm Hoa Huệ” được thành lập từ năm 2000, do sự khởi đầu của bà Bùi Kim Huệ. Sau 3 năm hoạt động, đến năm 2003, bà gặp Linh mục Trần Văn Huyền và bà có nhã ý muốn hiến ngôi nhà này cho một nhà dòng nào đó để tiếp tục công việc mà bà đang làm. Từ đó Linh mục Trần Văn Huyền đã quản lý cho tới ngày nay.

Hiện tại cơ sở gồm có 35 em nam, độ tuổi từ 8- 16. Những em này được đón về cơ sở từ những hoàn cảnh khác nhau. Đó là những trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ, trẻ mồ côi cha hoặc mẹ mà người còn lại không còn khả năng nuôi dưỡng, trẻ em của những cặp vợ chồng ly dị, bản thân em không còn nơi nương tựa và trẻ em lang thang được tìm thấy trong địa bàn, nơi cư trú của cơ sở.
Do thành viên CLB vẫn còn là sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường nên sự giúp đỡ vẫn còn hạn hẹp chủ yếu là về mặt tin thần.. Thế nên vẫn rất cần được sự quan tâm hổ trợ và chia sẻ của các tấm lòng hảo tâm các nhà tài trợ.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
  Facebook: CLB Tia Sáng Xanh
  Gmail: clbtiasangxanh
  Sđt: 01643257654 (gặp Phương)




Share this

1 Response to "HOA HUỆ SẺ CHIA..."