Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

[Thư ngỏ] - Chương trình Khúc Giao Mùa lần thứ 4 tại xã An Lạc, Long An

Kính gửi: Quý cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các anh chị, các bạn sinh viên.
Lời đầu tiên thay mặt câu lạc bộ Tia Sáng Xanh xin gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Thưa Quý vị!
Câu lạc bộ Tia Sáng Xanh là một đơn vị trực thuộc Khoa Địa Lý học, trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn thành phố Hồ Chí Minh. Câu lạc bộ là nơi hội tụ của các bạn sinh viên yêu thích các hoạt động xã hội, thiện nguyện đến từ khoa Địa Lý học cùng các cộng tác viên nhiệt tình đến từ các khoa, bộ môn trong và ngoài trường. Trong 5 năm thành lập và phát triển câu lạc bộ Tia Sáng Xanh đã tổ chức được nhiều chương trình hoạt động xã hội ở các địa phương xa, các hoạt động từ thiện hướng đến những mảnh đời bất hạnh; những trẻ em khuyết tật, mồ côi; những mái ấm tình thương, viện dưỡng lão, các địa phương là vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn.

Nhân dịp Giao Mùa năm nay, CLB Tia Sáng Xanh có tổ chức chương trình KHÚC GIAO MÙA lần thứ 4 tại xã An Lạc, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Đây là xã gặp nhiều khó khăn với tỉ lệ hộ nghèo và cận nghèo đến 87%, trong đó có trên 66 hộ cận nghèo, và mỗi năm đều có vài hộ trong xã tái nghèo trở lại. Cuộc sống người dân vì thế mà cũng trở nên bấp bênh, thiếu thốn. Tỷ lệ trẻ em đến trường còn thấp, tỷ lệ bỏ học giữa chừng khá cao. Bên cạnh đó, sự tiếp cận với các khu vui chơi, giải trí còn nhiều hạn chế.
Với tất cả tấm lòng cùng mong muốn mang đến một cái Tết, dù là nhỏ bé cho người dân nơi đây, đặc biệt là các em nhỏ, Câu lạc bộ Tia Sáng Xanh rất mong nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, quy cơ quan, công ty trong chương trình sắp tới này.
Thấu hiểu và đồng cảm cùng với những khó khăn vất vả của trẻ em xã An Lạc. Chúng tôi đã quyết định tổ chức chương trình Khúc Giao Mùa. Trong chương trình chúng tôi có trao tặng học bổng với mong muốn tiếp sức cho năm học mới giành cho học sinh đạt thành tích khá giỏi, vượt khó học tập trong năm học 2015-2016; tổ chức đêm văn nghệ “Sắc Hương Xuân” với các tiết mục văn nghệ phục vụ bà con và trẻ em ở đây. Bên cạnh đó là các chương trình như ngày hội “Xuân Quê Em”, công trình thanh niên, dọn dẹp đường xá, mương, ao, kênh rạch, vệ sinh môi trường, trao quà cho thiếu nhi và học sinh có kết quả học tập  hoàn cảnh khó khăn, nhưng có nghị lực phấn đấu vươn lên trong học tập, v.v.
Với tính chất là một Câu lạc bộ thiện nguyện dành cho các bạn sinh viên nên kinh phí hoạt động của CLB rất hạn chế. Và để chương trình “Khúc Giao Mùa” sớm được triển khai, để kịp mang những chiếc bánh, cái kẹo, phần quà thêm ý nghĩa, những chương trình thêm không khí vui xuân của xã nghèo. Chúng tôi rất cần sự quan tâm và chia sẻ của Quý Doanh nghiệp, quý cơ quan, quý nhà hảo tâm, các anh chị, các bạn sinh viên, v.v. Hãy mở rộng tấm lòng để cùng chúng tôi mang chút “Mùa Xuân” tới cho trẻ em vùng núi xã An Lạc.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Quyền và lợi ích tài trợ cho CLB Tia Sáng Xanh

Mọi sự đóng góp xin gửi về địa chỉ:
Liên hệ ủng hộ cho chương trình:
Trần Nữ Ngọc Quỳnh Mai   
Số TK 050031749740 (Ngân hàng Sacombank)

Số ĐT 0969923713

Liên hệ để biết quyền lợi và cách gửi hồ sơ tài trợ:
Trần Chí Tình
Số TK 711 A25 656 631 (Ngân hàng VietinBank chi nhánh Thủ Đức)
SĐT 0977 027 925
Email: chitinh.hcmussh@gmail.com

Một số hình ảnh cho chương trình Khúc Giao Mùa lần 3 tại Tà Lài
Đêm văn nghệ "Xuân Về Trên Bản"
Đêm văn nghệ "Xuân Về Trên Bản"

Đêm văn nghệ "Xuân Về Trên Bản" - nhiều màu sắc và được đầu tư công phu

Trao học bổng cho các em có thành tích học tập xuất sắc

Đêm văn nghệ "Xuân Về Trên Bản"

Khai thông dòng nước phục vụ tưới tiêu cho địa phương
Khai thông dòng nước phục vụ tưới tiêu cho địa phương


Đêm giao lưu với các Đoàn viên Thanh niên Xã Tà Lài


Thu hút rất đông bà con và trẻ em ở xã Tà Lài đến xem văn nghệ

Và nhiều chương trìn khác.....

Share this

0 Comment to "[Thư ngỏ] - Chương trình Khúc Giao Mùa lần thứ 4 tại xã An Lạc, Long An"

Đăng nhận xét